Hướng dẫn chi tiết cách đặt tượng phật Di Lặc theo đúng phong thủy

Phật di lặc hay còn gọi Phật cười là vị thứ 5 trong phật giáo biểu tượng cho hạnh phúc của con người trên thế gian. Theo các nhà phong thủy việc bày tượng phật Di Lặc đúng cách sẽ mang lại cho gia chủ nhiều may mắn, hạnh phúc và tài lộc.

Trong Phật giáo thì Phật Di Lặc được tương truyền là vị phật tương lai thay thế Phật Thích Ca Mâu Ni. Mỗi nơi Phật đến đều mang lại niềm vui và hạnh phúc cho con người. Do vậy hình ảnh Phật Di Lặc xuất hiện khắp mọi nơi trong cuộc sống con người như một cách mang lại sự bình yên.

1. Cách bài trí tượng phật di lặc trong nhà

Các bạn cùng tham khảo 4 gợi ý dưới đây để biết được cách đặt tượng phật di lặc đúng phong thủy giúp mang lại hạnh phúc, tài lộc trong cuộc sống nhé:

a. Đặt tượng Phật ở hướng Đông Nam

Trong phong thủy phía Đông Nam nằm trong cung Thiên Lộc, khi bạn đặt tượng gỗ di lặc theo hướng này của ngôi nhà sẽ mang lại nhiều tài lộc. Đặc biệt khi bạn là chủ doanh nghiệp hoặc đang nắm giữ vị trí cao trong một tổ chức thì việc đặt tượng vị phật mặt cười trong phòng sẽ giúp bạn thăng tiến nhanh hơn, tăng bạn bớt thù, mọi sự đều thuận lợi.